BANNER

Latest Movie :
Home » » Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์

Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์

{[['']]}


เรื่องย่อ Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์

Vampires Suck เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อล้อเลียนภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่อง Twilight และสอดแทรกมุขตลกไว้อย่างสุดฮา เนื้อเรื่องบอกเล่าถึงเรื่องราวของแวมไพร์หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด และสาวเบกก้า ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่โรงเรียนเดียวกันกับเขา หลังจากแม่ของเธอหนีไปอินเลิฟกับนักกอล์ฟไทเกอร์วูดส์ และเธอต้องมาอยู่กับพ่อในเมืองสปอร์ค เอ็ดเวิร์ดพยายามทำความรู้จักกับเบกก้า แต่เบกก้าก็ไม่อยากจะคุยด้วยนัก จนแวมไพร์หนุ่มต้องข่มขู่เธอด้วยการใช้ความพิเศษในตนเอง และในที่สุด เอ็ดเวิร์ดก็ยอมรับว่าเขาเป็นแวมไพร์ แต่เป็นแวมไพร์ที่กินแต่เลือดสัตว์เท่านั้น

ความสัมพันธ์ของเอ็ดเวิร์ดและเบกก้าก็ได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งคู่คบหากันในฐานะแฟน แต่เอ็ดเวิร์ดไม่เคยที่จะมีเซ็กซ์กับเธอเลยสักครั้ง เอ็ดเวิร์ดจริงจังกับเบกก้ามากจนพาเธอไปเปิดตัวกับครอบครัวแวมไพร์ในวันเกิดของเธอ และได้ให้ของขวัญวันเกิดกับเธอ แต่เมื่อเธอกำลังแกะของขวัญนั้น กระดาษห่อของขวัญได้บาดนิ้วจนเลือดไหล ทำให้ครอบครัวแวมไพร์เข้ามาดมกลิ่นและเริ่มอยากจะฆ่าเบกก้า หลังจากนั้นเอ็ดเวิร์ดจึงยุติความสัมพันธ์กับเบกก้าลง เพราะไม่อยากให้ใครตามฆ่าเธอ เบกก้ารู้สึกเจ็บปวดมากและกลับไปสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ขณะที่เอ็ดเวิร์ดได้ย้ายไปอยู่บราซิลและคบหากับเลดี้ กาก้า แต่เรื่องวุ่นวายนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมกันได้ในภาพยนตร์สุดฮาเรื่อง Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์

ตัวอย่างหนัง Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์



ดูหนังออนไลน์ Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์




ดูหนังออนไลน์ , ดูหนัง HD , ดูหนังมาสเตอร์ , ดูหนัง Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์, Mini HD Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์, หนังใหม่ Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์, Zoom Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์, หนังชนโรง Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์,โหลดหนัง Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์, หนังฟรี Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์, ตัวอย่างหนัง Vampires Suck สะกิดต่อมขำ ยำแวมไพร์
Share this article :

แสดงความคิดเห็น